“Nàng Dae Jang Geum” sắp làm mẹ   Leave a comment

Nữ diễn viên duyên dáng xứ Hàn Lee Young Ae đã thông báo với đông đảo người hâm mộ rằng, cô đang mang bầu. Lee Young Ae bí mật kết hôn tại Mỹ vào tháng 8 năm ngoái.

Lee Young Ae thông báo, cô đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Lee Young Ae, năm nay 39 tuổi, là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc từ những năm 90 của thế kỷ trước. Cô là gương mặt rất quen thuộc của khán giả yêu phim truyền hình xứ Hàn. Các bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của cô gồm: Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Geum….

Tháng 8 năm ngoái, Lee Young Ae bất ngờ tổ chức đám cưới với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn tại Hawaii. Được biết, hai người đã “bí mật” hẹn hò gần chục năm trước khi quyết định trở thành người một nhà. Ông xã Lee Young Ae là một người đàn ông tình cảm, ít nói và đặc biệt rất yêu và tôn sùng vợ.

Sau khi kết hôn, những tưởng Lee Young Ae sẽ định cư lâu dài tại Mỹ cùng chồng, thì cô lại bất ngờ trở về Hàn Quốc để theo học khóa tiến sĩ chuyên ngành nghệ thuật. Kể từ khi lập gia đình và chuyên tâm vào chuyện học hành, Lee Young Ae cũng không còn thiết tha với các hoạt động sôi nổi của làng giải trí.

Người quản lý của Lee Young Ae khẳng định, dù “bầu bí’,

nữ diễn viên này sẽ vẫn tiếp tục tới trường theo học khóa tiến sĩ.

Ngày 22/7 vừa rồi, cô bất ngờ tuyên bố đang mang bầu đứa con đầu lòng. Người đại diện của Lee Young Ae cho hay, hiện tại nữ diễn viên này đang nghỉ ngơi thư giãn tại nhà và rất cẩn trọng trong việc đi lại.

Họ không tiết lộ Lee Young Ae đang mang bầu tháng thứ mấy nhưng khi được hỏi, cha ruột của ngôi sao điện ảnh xứ Hàn tự hào nói, con gái ông đang “bầu bí” ở tháng thứ 4. Như vậy, em bé của Lee Young Ae sẽ chào đời khoảng mùa xuân năm sau. Cha ruột của Lee Young Ae cũng cho biết rằng, gia đình không coi trọng chuyện cô sinh con trai hay con gái bởi tất cả các thành viên trong gia đình đều vui mừng khi họ có thêm thành viên mới.

Người đại diện của Lee Young Ae khẳng định, nữ diễn viên 39 tuổi sẽ không nghỉ học vì mang bầu.

Mi Vân

Theo Osen

Theo : Dân Trí

Leave a comment